Monday, July 12, 2010

monday..

~

- jog after work..

- google is not working now..

- i'm so sleepy..


Sunday:

- I don't feel well.. i slept early..

- (mark) one of my house mate arrived before midnight from his vacation

Saturday:

- sleep over kela best..

- watched lie to me.. pretty little liars lang..

- best went to work.. so kasama ko lang si brian (his room mate)

- i'm too lazy to prepare my own breakfast..

- around 2:00pm nagluto si brian ng egg, we had bread + cheese spreed + egg and carrot juice..

- take a rest and nakatulog ako..

- it's 7:00pm on the clock.. pero parang 4:00pm pa lang sa labas.. hehehe..

- i went back home.. geof one of my house mate eh nag luto ng kare-kare and ginisang shrimp.. may bisita sya..

- ayun inuman.. isang box ng red horse.. :)

- my 4th dish.... ADOBO.. hehhehe tinuruan ako mag luto ni geof ng adobo.. ulam/pulutan... sarap!!!

- around 10:00pm.. bumalik ako kela best.. para mag luto ng ginisang shrimp.. sarap kasi ng pag kaluto ni geof.. kaso lang overcook yung hipon kaya matigas..

- we bought food (shirmp), i wanted to try cooking ginisang hipon.. but it ended na sya na ang nagluto..

~