Thursday, July 15, 2010

Theme..

-

- jog after work..

- another weekend.. what to do??

Wednesday:

- i got upset kay habibi, yeh i'm worried whole day sa kanya kasi may bagyo and wala akong balita sa kanya or text man lang.. sinabi nya low batt phone nya morning pa lang and then gabi na nag ka power kaya gabi lang sya nakapag BBM sakin..

- grr..nag punta sa moa and greenbelt.. kung ako kasi nasa position nya.. there is no way na hindi ako makapag charge or makitext or makahanap ng net.. kung open yung mall.. it means may generator.. hmmp..

- so ano pa.. nag away kami ni best.. binura nya ako sa BB nya and fb nya..

- ako nagturo sa kanya na gawin nya yun sa ex nya at dun sa mga taong ayaw nya.. at sakin ginawa nya.. pag masaya siya kakalimutan nya ako. pag naman malungkot sya ako hinahanap nya..


~