Monday, May 17, 2010

2nd chance..


~
- i'm scared for tomorrow.. i'm here sa office now.. hindi ko alam mangyayari bukas..

- lastnight kausap ko si best 'coz i'm trying to do my role sa buhay nya..

- "to be there for him"..

- ang hirap kasi ng iwanan ka sa ere ng taong mahal mo.. or yung pakiramdam na wala sya kung kailan mo sya kailangan...

- sa buhay ng tao dumarating naman talaga yun eh.. yung parang lahat na ata ng problema sa buhay nag kasabay-sabay..

- love-life pati family..hirap pag nag-sabay ang problem na yan..

- anyway yun nga.. kausap ko sya kagabi.. tapos nag usap kami about positive stuff na pwede namin gawin.. like magusap kami na paunahan kaming mag papayat.. tapos kung sino manalo sya manglilibre sa ticket ni Vice Ganda sa first week ng june..

- ayun.. nag format sya ng BB nya last night.. ako naman enjoy pa din sa bagong BB ko.. medyo nakakalimutan ko na yung ngyari samin ni "B"..tangap ko na wala na wala na syang pake-alam sakin.. di na naman sya nag t-text.. at based naman sa mga status nya sa F.B puro move on na...

- oo, hindi maayos yung huling usap namin.. hindi ko ni expect na ganun yung mangyayari sa usap namin.. as much as possible ayoko makita yung mga message nya sa inbox ko.. yung mga message na ni send nya sakin nung nagalit sya..

- until..sabi ni best.. yung status message ni "B" sa facebook..

- natuwa ako sa sinabi nya.. parang tumalon yung puso ko sa tuwa..

- pero ngayon natatakot ako.. ewan ko..hindi ko alam kung tama yung ginawa ko..
hmm.. ni message ko sya..nag text ako sa knya.. wala akong nakuha.. tapos nung hapon ayun.. usap daw kami bukas.. i told na miss ko na sya.. but wala nman sya sinabi na ganun din nararamdaman nya.. sabi lang nya mag usap kami bukas..

- nung time na huling nag usap kami.. sumama loob ko.. ayoko maramdaman ulit yun.. maririning ko nnman na ksalanan ko..wala akong trust.. paranoid ako..

- sa totoo lang, hindi nman ako ganun.. ewan ko ba.. natakot lang ako kasi ilang beses na tong failed relationship ko.. karma ko na nga siguro sa mga hindi ko sineryso nun..

- masarap yung feeling na in love..yung taong nag papasaya sayo.. yung taong kahit na maliit na bagay sau nappreciate nya.. yung tangap nya yung pangit sayo.. and will will never judge you..

- mag like sa mga status mo sa facebook.. hehehehe pati mag comment kahit walang sense yung sinabi mo.. or mag text kung asan sya.. na kahit busy sya naiisip ka nya..
yakapin ka sa gabi habang natutulog ka.. yung mag save ng picture sa phone nya.. para pag na miss ka nya.. titignan lang nya.. yung mag papaalala ng schedule mo sa work.. buti na lang walang tao dito sa reception.. hehehe gabi na kasi.. pwede umiyak.........

:(

~