Monday, May 24, 2010

move oN!!

~
- hindi ako okay.. but tomorrow i will be okay...

- if not maybe the day after tomorrow!!

- galit ako kay best! selfish b ako? mali ba yung mga advices ko sa kanya?

- madali lang ba sabihin para sakin na mag move-on kasi wala ako sa katayuan nya?

- alam ko masakit yung hiwalayan.. pero kung wala naman kwenta yung tao hindi na mahirap yun.. lalo na pag pinaramdam nya na bale wala ka lang..

- yung relasyon ko nga di ko maayos

- feeling ko ako na lang ang may gusto mag work out.. napapagod na din ako..

- nag sabay pa sa problem ng bestfriend ko.. naasar ako!!! naasar talaga ako!!!

- BAKIT KA MAG MAMAHAL NG TAONG WALANG KWENTA!! AT TINGIN SAYO EH DISPOSABLE LANG NA GAMIT!!

- hindi ako sanay mag utos kung ano dapat gawin sa mga naging partner ko.. bakit? hindi ko makita rason eh.. ginagawa nya lang yung dahil sinabi ko.. hindi dahil gusto nya.. at nagiging masaya sya dun.. nahihirapan na din ako..
~