Tuesday, May 18, 2010

straighten out

~

- i woke up this morning feeling better..

- slept around 1:00A.M, set up my alarm around 6:45A.M

- got oatmeal for breakfast..

- the indian office bus driver.. is playing tagalog song's.. G.V

- optimistic for today.. no more drama.. basta happy ako kung ano ginagawa ko today.. I put no pressure sa aming ni "B".. kung ano man maging outcome, I know it's good for both of us..

- and then ayun i texted "B".. na i'm ready to talk kung ready na din sya..

- by the time na ka chat ko sya.. may dumating naman na guest.. so di ko na din sya nakachat ng maayos..

- then nag text sya.. nag send daw sya ng message sa FB ko..wag daw mainit ulo ko and basahin ko daw ng maigi..

- binasa ko naman, ayun okay naman masaya ako.. for the whole day masaya ako hangang hapon.. with high hopes na magkakaayos kami.. at may chance pa kami ulit..

- I told "B".. 'I love you'.. and nag thank you ako dahil gusto padin nya na maayos kami..send ako sa phone nya message using chikka.. and iisip ko bakit parang cold p din sya.. sabi ko baka wala lang load kaya walang text back.. okay lang.. basta makakpag usap ulit kami bukas at okay na lalo..

- then 10:25P.M here binasa ko ulit ung message nya.. at may na miss akong line sa message nya... eto yun..

"if talagang tayo till dumating december tayo.. at dun tau mag start..."
~